FA-6c: MARINE BLUE AND CORAL TOGETHER

Recent Pages: 1, 1a, 1b2, 3, 45, 5a, 5b6, 6a, 6b, 6c, 7, 89, 10, 11, 11a, 11b,

MARINE BLUE AND CORAL TOGETHER

Marine Blue and Coral together as a wedding color scheme.
Elegant and timeless, this color scheme is the perfect balance of warm and cool.

The colours should blend well with the hot weather to achieve an unforgettable summer wedding. Summer means deep blue sea and beautiful sunset.

A navy blue and coral wedding theme can be made elegant, simple or even fun.

Màu xanh dương là màu của trời và biển, đi liền với cảm giác sâu thẳm, vững vàng và yên bình.
Màu hồng cam là một màu vui tươi chứa sự ấm áp ngọt ngào và tình yêu vô điều kiện ..

English garden roses Bridal Bouquet

Hoa màu hồng cam ngọt ngào với hương thơm đậm, bó hoa cưới cầm tay được kết hợp theo khối tròn quen thuộc tuy đơn giản nhưng không mất đi sự tinh tế và nổi bật. Sự kết hợp của hoa và màu sắc hài hòa tạo ra sự rung cảm thoải mái và thân mật cho người thưởng thức. Màu hồng cam nổi bật của bó hoa sẽ giúp cho cô dâu thêm lộng lẫy hơn trong ngày đặc biệt của mình.

Blue orchid boutonniere 

Xanh navy và hồng cam là một sự kết hợp mới lạ, gam màu này có nét đặc trưng riêng.
Sự kết hợp này sẽ rất tuyệt vời với sự ngọt ngào và tươi mát mà nó mang lại, khi màu xanh đại diện cho sự mạnh mẽ cuốn hút của chú rể, còn màu hồng đại diện cho sự dịu dàng, dễ thương của cô dâu. Cả hai hoà quyện vào nhau sẽ tạo nên điều đặc biệt.

Rose Boutonniere -sm 14

Coral and navy (14)

Hoa cưới tuy chỉ là một hình thức phụ kiện, nhưng với người phương Tây, nó lại thể hiện sự chúc phúc của thiên nhiên dành cho đôi uyên ương với hy vọng họ sẽ mãi mãi tươi đẹp như những đóa hoa.

Không chỉ tôn lên vẻ đẹp, sự tươi tắn đầy hạnh phúc cho cô dâu, chú rể mà với mỗi màu sắc khác nhau của hoa cưới thì lại mang những ý nghĩa, quan điểm khác nhau về tình yêu cô dâu, chú rể muốn gửi gắm trong ngày cưới của mình.

Những loài hoa màu xanh nước biển là cực hiếm trong tự nhiên. Vẻ đẹp của những bông hoa này thực sự mang đến hiệu ứng thị giác và cảm quan vô cùng đặc biệt, khiến con người cảm thấy thoải mái, bình tâm hơn.

Hoa cẩm tú cầu rất đặc biệt, chính sự đổi màu trên cùng một bông hoa, nhiều hoa khác màu nhau trên cùng một cây từ xanh ngọc, hồng phớt, xanh lam, xanh biếc, tím nhạt đến tím đậm… và những màu sắc có được theo sự chuyển tiếp của thời tiết nơi cây sinh sống hay sự phụ thuộc vào độ pH của đất đã tạo nên điều kỳ diệu cho loài hoa này. Người yêu hoa không chỉ ngây ngất với vẻ lãng mạn, thơ mộng của cẩm tú cầu mà còn bất ngờ trước cách biến hoá màu sắc hết sức đặc biệt của loài hoa này.

  • Theo một truyền thuyết Nhật Bản, một hoàng đế tự hào sử dụng một bó hoa cẩm tú cầu như là một lời xin lỗi đến gia đình của một cô gái mà ông đang yêu. Mãi mãi về sau, những bông hoa đã phục vụ như là một đại diện của tình cảm chân thành, cho dù niềm vui hay nỗi buồn
  • Loài hoa này cánh mỏng manh, chen chúc kề vai nhau tạo thành từng chùm tròn xanh ngát. Nó tượng trưng cho lòng biết ơn và những cảm xúc chân thành.

Xanh biển và hồng cam, sự kết hợp này không phổ biến nhưng gam màu này có nét đặc trưng riêng. Những màu sắc trên là một sự kết hợp mới lạ thì sẽ mang lại điều rất bất ngờ.

Màu hồng cam nhẹ nữ tính, lãng mạn, màu xanh lịch lãm, mạnh mẽ , khi hoà quyện vào nhau sẽ vẽ nên một ngày cưới thật đẹp.

Màu xanh tượng trưng cho hy vọng vào một tình yêu vĩnh cửu của lứa đôi

Dù là hoa màu xanh dương, màu xanh của bầu trời hay xanh lá cây, chỉ cần là màu xanh đều là màu của hy vọng, màu của sự bình yên, màu của mùa xuân. Sử dụng màu xanh trong hoa cưới với mong muốn một tình yêu vĩnh cửu không bao giờ đổi thay. Những cô dâu chọn hoa màu xanh đều là những người thuộc tính cách của thần ái tình – nữ thần của tình yêu.

Coral and navy (21)

Vibrant color the theme of wedding day, filling centerpieces with a rainbow of hues throughout the flowers and glassware.

The Aerie at Eagle Landing
10220 SE Causey Ave
Happy Valley, Oregon 97086

pale pink roses with soft blue ribbon for Ring Bearer Pillow

NGHI THỨC LỄ CƯỚI ĐỔ CÁT
SAND CEREMONY

Bên cạnh Nghi lễ hộp rượu vang, có một nghi lễ nữa cũng rất thú vị thường được thực hiện trong các lễ cưới ở phương tây đó là Nghi lễ đổ cát.
Tại nghi lễ này, Cô dâu chú rể chỉ cần chuẩn bị 3 bình thủy tinh trong suốt. Trong đó hai bình đựng cát theo hai màu khác nhau. Cô dâu chú rể có thể lựa chọn hai màu cát khác nhau mà hai vợ chồng yêu thích hoặc bất cứ màu sắc nào có thể hòa hợp với màu sắc tiệc cưới của hai người.

Sau khi hoàn tất phần lễ ( chủ hôn tuyên bố hai người là vợ chồng), những chiếc bình cát có thể được đưa ra và hai vợ chồng sẽ cùng nhau đổ cát vào bình.

Cô dâu chú rể cùng đổ 2 lọ cát hai màu vào 1 lọ chính giữa. Sự hòa hợp của hai màu cát tượng trưng cho sự hòa hợp của hai vợ chồng và sự gắn bó không thể tách rời. Hai màu cát hòa vào nhau tạo ra những hoa văn đặc biệt và duy nhất tượng trưng cho “sự duy nhất” trong tình yêu cũng như trong hôn nhân của hai người.

A Sand Ceremony or Blending of the Sand is a unique way to symbolize two lives becoming one in a wedding ceremony. As these two containers of sand are poured into the third container, the individual containers of sand will no longer exist, but will be joined together as one.

Ý Nghĩa của nghi lễ đổ cát, đó là thể hiện sự thống nhất hòa hợp giữa hai người từ này đã trở thành người một nhà và sẽ ở bên nhau đến cuối cuộc đời. Hai màu cát khác nhau sẽ hòa trộn cùng với nhau tạo thành một màu sắc rất đẹp và ý nghĩa. Sau khi nghi lễ kết thúc cô dâu chú rể có thể mang bình cát về nhà, cất giữ nó cẩn thận như một món đồ có ý nghĩa thiêng liêng của lễ cưới.

Sự hòa trộn của hai màu cát thể hiện sự hợp nhất và hài hoa giữ hai người khi đã chính thức trở thành người một nhà.

The Unity Sand Ceremony symbolize
The bringing together of two lives into one.

Inspired by nature
Lush floral arrangement balance out the color scheme with corals, oranges and blue ..

Chiếc bánh cưới chứa đựng rất nhiều ý nghĩa to lớn mà ít người có thể hiểu rõ hết được.
Mỗi một chi tiết của chiếc bánh cưới cũng chứa đựng những hàm ý khác nhau, chúng hòa quyện với nhau tạo nên một sự trọn vẹn. Nhưng tất cả điều đó đều nhằm tạo nên ý nghĩa của chiếc bánh cưới đó là cầu chúc sự hạnh phúc vĩnh cửu cho đôi uyên ương ngày hôm nay và mãi mãi về sau.

Với hình dạng tròn, vuông hay chữ nhật thì chúng đều mang ý nghĩa cầu chúc cho sự hạnh phúc của cô dâu chú rể luôn được trọn vẹn, đầy đặn trong suốt quãng thời gian về sau.

Bánh cưới thường được xếp nhiều tầng trồng lên nhau tạo nên hình tháp rất đẹp, điều này có ý nghĩa cầu chúc cho tình cảm của đôi vợ chồng sẽ luôn được đong đầy qua năm tháng và mãi được trọn vẹn.

Lớp kem trắng mịn ngọt ngào cùng những họa tiết trang trí cho chiếc bánh cưới được tạo nên với ý nghĩa cầu chúc cho cuộc sống vợ chồng sau này luôn được ngọt ngào, êm đẹp và sẽ có những thời điểm tô đẹp thêm câu chuyện tình của họ.

Ngoài ra hành động cắt bánh cũng có một ý nghĩa to lớn, nó tượng trưng cho việc đồng lòng, cùng nhau chia sẻ mọi việc trong cuộc sống chung gặp phải sau này.

Hoa ly được xem là loài hoa phù hợp để trang trí tiệc cưới vì chúng là biểu tượng của những mối quan hệ dài lâu.

Show off the entire wedding theme in wedding day, a navy blue suit from the groom, a bright white wedding gown from the bride and a burst of coral in her bouquet to complement the whole theme.

July 2020
Recent Pages “Fresh Flower Arrangements from HannahLinh” : 12345678, 9,